Search for:

AnyDesk Plans

Compare Plans

FeatureFreeSoloStandardAdvancedUltimate
Mobile Device Support (Android & iOS)
เข้าใช้งานผ่านอุปกรณ์พกพา (Android & iOS)
YesYesYesYesYes
Managed Devices (Unattended Access)
จำนวนอุปกรณ์ที่เข้าควบคุมได้(เข้าถึงแบบไม่ต้องมีคนอยู่หน้าเครื่อง)
310050010002000
Managed Devices (Add-on available)
ความสามารถในการขยายเพิ่มจำนวนอุปกรณ์ที่เข้าควบคุมได้
แบบไม่ต้องมีคนอยู่หน้าเครื่อง
YesYesYes
Switch Side on Session
สลับการรีโมทระหว่างเครื่องต้นทางกับปลายทาง
YesYesYes
File Transfer
โอนไฟล์ระหว่างเครื่องต้นทางกับปลายทาง
YesYesYesYesYes
Remote Restart
สั่งรีสตาร์ทเครื่องจากระยะไกล
YesYesYesYes
Remote Printing
สั่งงานพิมพ์จากระยะไกล
YesYesYesYesYes
TCP-Tunneling
การเชื่อมต่อแบบ TCP-Tunneling
1 (with registered
account)
1 forward
and reverse
YesYesYes
Wake-On-LAN
ปลุกเครื่องที่จะรีโมทเข้าไป ให้ตื่นจาก Sleep Mode
YesYesYesYesYes
Dynamic Client ConfigurationYesYesYes
Custom Alias
ใช้ชื่อผู้ใช้แทนหมายเลข Anydesk ID(ต้องเป็นชื่อที่ไม่มีผู้ใช้งานอยู่ก่อนแล้ว)
YesYesYesYes
Namespace (Add-on)
กำหนด Namespace เองได้เช่น your.name@your.company
YesYesYes
Custom Client
ปรับแต่งการเชื่อมต่อกับเครื่องปลายทาง
YesYesYes
Custom Branding
ปรับแต่งหน้าตาให้สอดคล้องแบรนด์ของธุรกิจ
YesYesYes
REST API
สามารถเชื่อมต่อบันทึกข้อมูลย้อนหลังกับระบบของตนเองผ่าน REST API
YesYesYes
Address Book
สร้างรายชื่อเครื่องปลายทางพร้อมสถานะการเชื่อมต่อ
1 address book,
5 entries
1 address book,
100 entries
6 address books
(1 personal, 5 shared)
16 address books
(1 personal, 15 shared)
Unlimited address books
& entries
Session Recording บันทึกวิดีโอการรีโมทYesYesYes
Session Logging
บันทึกข้อมูลประวัติการเชื่อมต่อไว้ที่ Serverเพื่อสะดวกต่อการเรียกดูย้อนหลัง
Only on deviceOnly on deviceAvailable online
for the team
Available online
for the team
Available online
for the organization
Command Line Interface สั่งงานผ่านการพิมพ์คำสั่งเองLimited supportLimited supportYesYesYes
Group Policies กำหนดนโยบายการใช้งานแบบกลุ่มYes(Limited)YesYes
Deployment Options via MSI Package
ใช้ตัวติดตั้งจากไมโครซอฟท์ (MSI) เพื่อการติดตั้งตัวโปรแกรม
YesYes
Two-Factor Authentication การยืนยันตัวตน 2 ขั้นตอนYesYesYesYesYes
Remember Session Settings จดจำค่าในการเชื่อมต่อ SessionYesYesYesYesYes
Custom Session Permission Profiles
กำหนดระดับสิทธิ์การเชื่อมต่อสำหรับแต่ละผู้ใช้งาน
Yes (1 profile)Yes (3 profiles)YesYesYes
Permission Management on my.anydesk II
จัดการสิทธิ์การเข้าถึงผ่านระบบ my.anydesk.com V2
PredefinedPredefined
Disable Auto Update
สามารถปิดระบบอัปเดตอัตโนมัติ
YesYesYesYes
Auto Disconnect ตัดการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติYesYesYesYesYes
Privacy Mode การเชื่อมต่อในโหมดส่วนตัวYesYesYesYes
AnyDesk On-Premises การใช้งานแบบวางเซิร์ฟเวอร์ในองค์กรYes
Single Sign-On (SSO)
การลงชื่อเข้าใช้งานเพียงครั้งเดียว
โดยใช้งานร่วมกับบริการยืนยันตัวตนอื่นๆ
Yes
User management
จัดการผู้ใช้งานผ่านระบบ my.anydesk.com V2
StandardAdvancedCustomizable
Text Chat สื่อสารผ่านการส่งข้อความแชทYesYesYesYesYes
Whiteboard เขียนลงบนหน้าจอ
เพื่อประสานงานในการแก้ไขปัญหาจากระยะไกล
YesYesYesYesYes
Session Invitation เชิญให้ผู้ใช้งาน
ทำการเชื่อมต่อเพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาอุปกรณ์ของเรา
YesYesYesYesYes
Help Center การช่วยเหลือผ่านศูนย์ช่วยเหลือYesYesYesYesYes
Active Tech Support (Ticket, Live Chat)YesYesYes
Phone Support การช่วยเหลือทางเทคนิค
ผ่านการสนทนาโทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนของ AnyDesk
YesYes
Customer Success Manager การช่วยเหลือโดย Customer Success ManagerYesYesYes