AnyDesk Plans
Free
Includes
- จำนวนผู้ใช้งาน (Licensed User) : 1 คน
- จำนวนอุปกรณ์ปลายทางที่สามารถเชื่อมต่อเข้าควบคุมได้ : จำกัดที่ 3 อุปกรณ์
- อุปกรณ์ที่อยู่ในความดูแล (Managed Devices เชื่อมต่อได้โดยไม่ต้องมีคนให้สิทธิ์รออยู่ที่หน้าเครื่อง Unattended Access) : รองรับสูงสุด 3 อุปกรณ์
- สมุดรายชื่อเครื่องปลายทาง (Address Book) : 1 เล่ม เก็บได้ 5 รายชื่อเครื่อง
Solo
Includes
- จำนวนผู้ใช้งาน (Licensed User) : 1 คน
- จำนวนอุปกรณ์ปลายทางที่สามารถเชื่อมต่อเข้าควบคุมได้ : จำกัดที่ 3 อุปกรณ์
- อุปกรณ์ที่อยู่ในความดูแล : รองรับสูงสุด 100 อุปกรณ์
- รองรับการสั่งรีสตาร์ทเครื่องปลายทาง (Remote Restart)
- รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์พกพา iOS/Android (Mobile Device Support) : ให้การ Support ปัญหาที่เกิดบนอุปกรณ์ iOS/Android โดยรองรับการแชร์หน้าจอจากอุปกรณ์พกพามายังอุปกรณ์ปลายทาง (ที่เป็น PC หรือ อุปกรณ์พกพา) เป็นประโยชน์สำหรับฝ่าย IT Support เพื่อแนะนำวิธีแก้ปัญหาที่เกิดบนอุปกรณ์พกพา (รองรับการเข้าควบคุมอุปกรณ์ Android จากระยะไกลโดยต้องติดตั้งปลั๊กกอิน) และยังรองรับการใช้อุปกรณ์พกพา เชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์ปลายทางที่เป็น PC
- สมุดรายชื่อเครื่องปลายทาง (Address Book) : 1 เล่ม เก็บได้ 100 รายชื่อเครื่อง
Standard
Includes
- จำนวนผู้ใช้งาน : 1 – 20 คน
- จำนวนผู้ใช้งานที่สามารถเชื่อมต่อพร้อมกันในแต่ละช่วงเวลา (Concurrent Connection) : ปกติ 1 คน แต่สามารถเพิ่มได้อีก 19 คน รวมเป็น 20 คน
- จำนวนอุปกรณ์ต้นทางที่สามารถเชื่อมต่อออกไปได้สำหรับแต่และผู้ใช้งาน : ไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์
- อุปกรณ์ที่อยู่ในความดูแล : รองรับสูงสุด 500 อุปกรณ์
- รองรับการสั่งรีสตาร์ทเครื่องปลายทาง
- รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์พกพา iOS/Android
- รองรับการสั่งเปิดเครื่องปลายทางจากระยะไกล (Wake-On-LAN) : โดยที่เครื่องปลายทางที่ต้องการสั่งเปิด จะต้องเชื่อมต่อระบบเครือข่ายผ่านสาย LAN และต้องมีคอมพิวเตอร์อย่างน้อย 1 เครื่องในระบบเครือข่ายเดียวกัน ที่มีการติดตั้งโปรแกรม AnyDesk และเปิดเครื่องรออยู่ จึงจะสามารถสั่งเปิดเครื่องจากระยะไกลได้
- สมุดรายชื่อเครื่องปลายทาง : 6 เล่ม (ส่วนตัว 1 เล่ม, แชร์ 5 เล่ม)
Advanced
Includes
- จำนวนผู้ใช้งาน : 2 – 50 คน
- จำนวนผู้ใช้งานที่สามารถเชื่อมต่อพร้อมกันในแต่ละช่วงเวลา : ปกติ 2 คน แต่สามารถเพิ่มได้อีก 48 คน รวมเป็น 50 คน
- จำนวนอุปกรณ์ต้นทางที่สามารถเชื่อมต่อออกไปได้สำหรับแต่และผู้ใช้งาน : ไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์
- อุปกรณ์ที่อยู่ในความดูแล : รองรับสูงสุด 1,000 อุปกรณ์
- รองรับการสั่งรีสตาร์ทเครื่องปลายทาง
- รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์พกพา iOS/Android
- รองรับการสั่งเปิดเครื่องปลายทาง ผ่านการสั่งงานจากระยะไกล (Wake-On-LAN)
- สมุดรายชื่อเครื่องปลายทาง : 16 เล่ม (ส่วนตัว 1 เล่ม, แชร์ 15 เล่ม)
- รองรับการติดตั้งโปรแกรม AnyDesk ลงในเครื่องปลายทางจำนวนมากในคราวเดียว (Mass Deployment Options via MSI)
Ultimate
Includes
- จำนวนผู้ใช้งาน : ปรับแต่งได้ตามต้องการ (Fully Customizable)
- จำนวนผู้ใช้งานที่สามารถเชื่อมต่อพร้อมกันในแต่ละช่วงเวลา : ปรับแต่งได้ตามต้องการ
- จำนวนอุปกรณ์ต้นทางที่สามารถเชื่อมต่อออกไปได้สำหรับแต่และผู้ใช้งาน : ไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์
- อุปกรณ์ที่อยู่ในความดูแล : รองรับสูงสุด 2,000 อุปกรณ์
- รองรับการเชื่อมต่อไปยังอุปกรณ์ปลายทางหลาย ๆ เครื่องพร้อมกัน : ไม่จำกัดจำนวนอุปกรณ์
- รองรับการสั่งรีสตาร์ทเครื่องปลายทาง
- รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์พกพา iOS/Android
- รองรับการสั่งเปิดเครื่องปลายทาง ผ่านการสั่งงานจากระยะไกล (Wake-On-LAN)
- สมุดรายชื่อเครื่องปลายทาง : รองรับแบบไม่จำกัดจำนวน (Unlimited Entries)
- รองรับการติดตั้งโปรแกรม AnyDesk ลงในเครื่องปลายทางจำนวนมากในคราวเดียว (Mass Deployment Options via MSI)
- รองรับการเข้าสู่ระบบครั้งเดียว Single Sign-On (SSO)
- มีตัวเลือกการใช้งานแบบ On-Premise
Compare Plans
Feature | Free | Solo | Standard | Advanced | Ultimate |
Mobile Device Support (Android & iOS) เข้าใช้งานผ่านอุปกรณ์พกพา (Android & iOS) | Yes | Yes | Yes | Yes | Yes |
Managed Devices (Unattended Access) จำนวนอุปกรณ์ที่เข้าควบคุมได้(เข้าถึงแบบไม่ต้องมีคนอยู่หน้าเครื่อง) | 3 | 100 | 500 | 1000 | 2000 |
Managed Devices (Add-on available) ความสามารถในการขยายเพิ่มจำนวนอุปกรณ์ที่เข้าควบคุมได้ แบบไม่ต้องมีคนอยู่หน้าเครื่อง | – | – | Yes | Yes | Yes |
Switch Side on Session สลับการรีโมทระหว่างเครื่องต้นทางกับปลายทาง | – | – | Yes | Yes | Yes |
File Transfer โอนไฟล์ระหว่างเครื่องต้นทางกับปลายทาง | Yes | Yes | Yes | Yes | Yes |
Remote Restart สั่งรีสตาร์ทเครื่องจากระยะไกล | – | Yes | Yes | Yes | Yes |
Remote Printing สั่งงานพิมพ์จากระยะไกล | Yes | Yes | Yes | Yes | Yes |
TCP-Tunneling การเชื่อมต่อแบบ TCP-Tunneling | 1 (with registered account) | 1 forward and reverse | Yes | Yes | Yes |
Wake-On-LAN ปลุกเครื่องที่จะรีโมทเข้าไป ให้ตื่นจาก Sleep Mode | Yes | Yes | Yes | Yes | Yes |
Dynamic Client Configuration | – | – | Yes | Yes | Yes |
Custom Alias ใช้ชื่อผู้ใช้แทนหมายเลข Anydesk ID(ต้องเป็นชื่อที่ไม่มีผู้ใช้งานอยู่ก่อนแล้ว) | – | Yes | Yes | Yes | Yes |
Namespace (Add-on) กำหนด Namespace เองได้เช่น your.name@your.company | – | – | Yes | Yes | Yes |
Custom Client ปรับแต่งการเชื่อมต่อกับเครื่องปลายทาง | – | – | Yes | Yes | Yes |
Custom Branding ปรับแต่งหน้าตาให้สอดคล้องแบรนด์ของธุรกิจ | – | – | Yes | Yes | Yes |
REST API สามารถเชื่อมต่อบันทึกข้อมูลย้อนหลังกับระบบของตนเองผ่าน REST API | – | – | Yes | Yes | Yes |
Address Book สร้างรายชื่อเครื่องปลายทางพร้อมสถานะการเชื่อมต่อ | 1 address book, 5 entries | 1 address book, 100 entries | 6 address books (1 personal, 5 shared) | 16 address books (1 personal, 15 shared) | Unlimited address books & entries |
Session Recording บันทึกวิดีโอการรีโมท | – | – | Yes | Yes | Yes |
Session Logging บันทึกข้อมูลประวัติการเชื่อมต่อไว้ที่ Serverเพื่อสะดวกต่อการเรียกดูย้อนหลัง | Only on device | Only on device | Available online for the team | Available online for the team | Available online for the organization |
Command Line Interface สั่งงานผ่านการพิมพ์คำสั่งเอง | Limited support | Limited support | Yes | Yes | Yes |
Group Policies กำหนดนโยบายการใช้งานแบบกลุ่ม | – | – | Yes(Limited) | Yes | Yes |
Deployment Options via MSI Package ใช้ตัวติดตั้งจากไมโครซอฟท์ (MSI) เพื่อการติดตั้งตัวโปรแกรม | – | – | – | Yes | Yes |
Two-Factor Authentication การยืนยันตัวตน 2 ขั้นตอน | Yes | Yes | Yes | Yes | Yes |
Remember Session Settings จดจำค่าในการเชื่อมต่อ Session | Yes | Yes | Yes | Yes | Yes |
Custom Session Permission Profiles กำหนดระดับสิทธิ์การเชื่อมต่อสำหรับแต่ละผู้ใช้งาน | Yes (1 profile) | Yes (3 profiles) | Yes | Yes | Yes |
Permission Management on my.anydesk II จัดการสิทธิ์การเข้าถึงผ่านระบบ my.anydesk.com V2 | – | – | – | Predefined | Predefined |
Disable Auto Update สามารถปิดระบบอัปเดตอัตโนมัติ | – | Yes | Yes | Yes | Yes |
Auto Disconnect ตัดการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติ | Yes | Yes | Yes | Yes | Yes |
Privacy Mode การเชื่อมต่อในโหมดส่วนตัว | – | Yes | Yes | Yes | Yes |
AnyDesk On-Premises การใช้งานแบบวางเซิร์ฟเวอร์ในองค์กร | – | – | – | – | Yes |
Single Sign-On (SSO) การลงชื่อเข้าใช้งานเพียงครั้งเดียว โดยใช้งานร่วมกับบริการยืนยันตัวตนอื่นๆ | – | – | – | – | Yes |
User management จัดการผู้ใช้งานผ่านระบบ my.anydesk.com V2 | – | – | Standard | Advanced | Customizable |
Text Chat สื่อสารผ่านการส่งข้อความแชท | Yes | Yes | Yes | Yes | Yes |
Whiteboard เขียนลงบนหน้าจอ เพื่อประสานงานในการแก้ไขปัญหาจากระยะไกล | Yes | Yes | Yes | Yes | Yes |
Session Invitation เชิญให้ผู้ใช้งาน ทำการเชื่อมต่อเพื่อเข้ามาแก้ไขปัญหาอุปกรณ์ของเรา | Yes | Yes | Yes | Yes | Yes |
Help Center การช่วยเหลือผ่านศูนย์ช่วยเหลือ | Yes | Yes | Yes | Yes | Yes |
Active Tech Support (Ticket, Live Chat) | – | – | Yes | Yes | Yes |
Phone Support การช่วยเหลือทางเทคนิค ผ่านการสนทนาโทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนของ AnyDesk | – | – | – | Yes | Yes |
Customer Success Manager การช่วยเหลือโดย Customer Success Manager | – | – | Yes | Yes | Yes |